Lời Đức Đạt Lai Lạt Ma

Thời gian không đợi ai. Kể từ khi chào đời, chúng ta cứ từng phút từng giây tiến đến gần đoạn kết, về cái chết. Đời sống con người là như vậy, thế giới này, vũ trụ này, tất cả đều như vậy cả…

Tâm của chúng ta đây, cho dù hiện tại chứa đầy vô minh và khổ đau, vẫn có thể chuyển thành tâm giác ngộ của một đấng Phật đà. Nếu nói về vật chất tiền tài thì đúng là nên tri túc, đừng ham muốn. Nhưng trên lĩnh vực tâm linh, vì tiềm năng của tâm thức con người không giới hạn mà đời sống thì lại có hạn, cho nên phải cố gắng tối đa, tận dụng khoảng thời gian sống ngắn ngủi để làm hết những gì tâm có thể làm được, nhờ kiếp người quý giá này…

Lời Đức Đạt Lai Lạt Ma

Saturday, June 6, 2015

RP-7 chữa được nước ăn chưn

1. Bàn chưn mềnh xinh xắn, nhiều cô gái còn thèm rỏ rãi. Ngón lại khép rất chặt, nên một hai kẽ ngón chân khó thoát nước, dễ bị nước ăn chân.

2. Ngày xưa bị nước ăn chân bôi bột phèn chua, nhưng hiệu nghiệm hơn là chấm chút dầu hỏa vào chỉ 1, 2 hôm là khỏi.

3. Đến khi sẵn thuốc men, mua Nizoral Cream bôi vào, 3, 4 hôm cũng khỏi.

4. Gần đây chắc do nhờn thuốc sao đó, Nizoral không khỏi, bị lai nhai suốt.

5. Bí quá, chẳng nhẽ xách cả cái can 20 lít đi mua dầu hỏa - ngày xưa đun bếp dầu thì sẵn, bây giờ ai trữ thứ ấy làm gì. Ngó nghiêng thấy chai RP-7 hay dùng để xịt lung tung vào đồ cơ khí, xịt thử một chút vào bông ngoáy tai và bôi vào chỗ nước ăn chân buổi tối khi đi ngủ. Làm 2 tối là khỏi.

6. Điều đó cho thấy, RP-7 nhiều khả năng có dầu hỏa làm thành phần chính.

7. Trên mạng thấy người ta bẩu RP-7 dùng để chống rỉ sét. Tuy nhiên mình thấy nó ăn rỉ không mạnh lắm, nếu như không muốn nói là khá ít tác dụng. Nếu là dầu hỏa làm thành phần chính, thì dầu hỏa cũng không phải chất ăn rỉ mạnh. Chất ăn rỉ mạnh phải là dầu phanh (dầu thủy lực.) Rỉ đến mấy, bôi dầu phanh vào ủ một hai giờ đồng hồ, dùng giẻ sạch chùi đi là trắng phau.

Tham gia thảo luận trên Facebook tại đây

No comments:

Post a Comment